'Chọn xanh cùng Shopee' và '30 ngày sống xanh'
“Chọn Xanh Cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 01 đến ngày 8/6/2022, đây là chương trình nhằm kết nối doanh nghiệp và người dùng ủng hộ lối sống xanh, hướng đến bảo vệ môi trường. Ngoài ra, hưởng ứng ngày Môi Trường Thế Giới năm 2022, Shopee phối hợp cùng Việt Nam Tái Chế phát động chương trình “30 Ngày Sống Xanh” với các hoạt động khuyến khích người dùng tìm hiểu và tích cực tham gia phân loại rác.
- 15.3 Siêu hội tiêu dùng - Shopee đồng hành cùng nhà bán hàng nhanh chóng CĐS
- Shopee công bố 4 nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến
- Hướng dẫn tạo gian hàng trên Facebook Shop
Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng trên nền tảng thương mại điện tử.
Thông qua chiến dịch lần này, Shopee còn kết hợp với các Nhà bán hàng và Thương hiệu để giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Được biết, chương trình “Chọn Xanh Cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 01 đến ngày 8/6/2022. Xuyên suốt chiến dịch, người dùng có thể tìm hiểu thêm về cách thức mua sắm bền vững và hình thành lối sống thân thiện hơn với môi trường cùng Shopee thông qua các hoạt động, như:
- Khám phá các sản phẩm mang tính bền vững: “Chọn Xanh Cùng Shopee” giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập với gần 100 sản phẩm thân thiện với môi trường đến từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu uy tín như VinFast, Coolmate, Aaa Jeans, AnEco, Ecobuff,…
- Đóng góp vào nỗ lực duy trì sự bền vững: Thông qua chương trình “30 Ngày Sống Xanh” do tổ chức Việt Nam Tái Chế và Shopee phối hợp tổ chức, người dùng có thể tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào hành trình tái chế rác thải điện tử, góp phần vào nỗ lực duy trì sự bền vững.
“Chọn Xanh Cùng Shopee” giúp người dùng tìm hiểu nhiều hơn về các thói quen tạo nên lối sống bền vững thông qua các hoạt động của các nhà bán hàng như:
- Ủng hộ các doanh nghiệp xanh: Shopee giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm thân thiện với môi trường từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu đối tác uy tín. Một số Thương hiệu nổi bật bao gồm:
- Aaa Jeans: Aaa Jeans giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm quần jeans pha sợi cà phê có khả năng chống tia UV cao gấp 5.6 lần, nhanh khô hơn 1.9 lần và mát hơn 1-2 độ C so với quần jeans thông thường nhờ vào đặc tính của sợi tái chế.
- AnEco: Các sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp của AnEco được khẳng định có thể phân hủy hoàn toàn thành nước, CO2 và mùn nuôi cây trong vòng một năm, đồng thời không chứa nhựa hay hạt vi nhựa gây ảnh hưởng tới môi trường.
- Kết nối người dùng với các đối tác xanh: Thông qua chiến dịch lần này, Shopee mong muốn kết nối người dùng với các dịch vụ bền vững từ những đối tác uy tín như:
- VinFast: VinFast kiến tạo hệ sinh thái di chuyển xanh thông minh, phù hợp với hệ thống giao thông tại Việt Nam. Xe máy điện VinFast không tạo ra khí thải, giúp giảm thiểu ô nhiễm và các tác động đến môi trường. Phối hợp cùng Shopee trong khuôn khổ chiến dịch, VinFast mang đến cho người dùng các ưu đãi độc quyền dành cho dòng xe máy điện Feliz, Klara S, Vento và Theon.
- Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Với mục tiêu giảm thiểu lượng rác thải giấy nhằm bảo vệ môi trường, đồng hành cùng chương trình lần này, ShopeePay phối hợp cùng Thảo Cầm Viên mang đến ưu đãi giảm 10% cho người dùng khi mua vé trực tuyến.
Ngoài ra, hưởng ứng ngày Môi Trường Thế Giới năm 2022, Shopee phối hợp cùng Việt Nam Tái Chế phát động chương trình “30 Ngày Sống Xanh” với các hoạt động khuyến khích người dùng tìm hiểu và tích cực tham gia phân loại rác.
Cụ thể, khi mang rác thải điện tử đến các điểm tiếp nhận của Việt Nam Tái Chế, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Nhân đôi số điểm thành viên của Việt Nam Tái Chế và nhận mã giảm giá 50.000 đồng từ Shopee.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận