Vietnam Airlines Group mở bán vé Tết Tân Sửu 2021
Đáp ứng nhu cầu đi lại, đoàn viên của người dân trong dịp Tết nguyên đán, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với hơn 2 triệu ghế trên tất cả đường bay nội địa.
- Ông Đặng Ngọc Hòa trở thành tân Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines
- Vietnam Airline khuyến cáo hành khách đến trước giờ bay 3 giờ dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
- Giải pháp CNTT của VNPT giúp Vietnam Airlines số hóa, tăng sức cạnh tranh
Hành khách có thể mua vé từ ngày 18/8 trên website, ứng dụng di động và tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như thẻ ngân hàng, internet banking, thanh toán trả sau…
Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với hơn 2 triệu ghế trên tất cả đường bay nội địa.
Vietnam Airlines Group cũng ưu tiên tăng thêm chuyến bay và tải cung ứng trên các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như: Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh/ Vinh/ Cần Thơ/ Phú Quốc, TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Đồng Hới/ Huế/ Pleiku/ Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Phú Quốc…Với giờ bay đa dạng, thuận tiện, các chuyến bay của Vietnam Airlines Group mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho hành khách.
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, các hãng tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Vé máy bay dịp Tết được mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch..., đồng thời giúp người dân có thói quen lập kế hoạch đi lại từ sớm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
Hành khách nên chủ động thời gian và đặt vé sớm, liên tục theo dõi tin tức để đảm bảo quyền lợi của minh.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines Group vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.
Công tác đảm bảo an toàn trong phòng ngừa dịch Covid-19 vẫn sẽ được Vietnam Airlines Group thực hiện nghiêm ngặt trên các chuyến bay.
Để tra cứu thông tin, đặt chỗ, xuất vé, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, VASCO trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.
Từ ngày 15/8, theo kế hoạch tạm thời điều chỉnh phương án khai thác vận chuyển hành khách của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) thông báo vị trí quầy vé giờ chót và khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của các hãng tại nhà ga T1, cảng hàng không Nội Bài. Cụ thể, Pacific Airlines điều chỉnh quầy vé giờ chót và khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa từ sảnh E sang sảnh B, nhà ga T1. Hãng sử dụng quầy số B09 để bán vé, thu các loại phí và quầy số B10, B11, B12 để hỗ trợ hành khách làm thủ tục cho chuyến bay. Bên cạnh đó, khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines và VASCO được bố trí từ quầy số B01 đến B08 và từ quầy số B19 đến B25. |
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận