J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng
Việc sử dụng các trang mạng xã hội để mang đến những nội dung gần gũi đã đưa J&T Express đến gần hơn với người dùng trẻ.
- J&T Express triển khai dịch vụ Zalo ZNS
- J&T Express được bình chọn là đơn vị giao hàng yêu thích trên sàn Shopee
- Vietnam Digital Awards 2022 tôn vinh J&T Express với giải pháp hậu cần thông minh
Trước làn sóng dịch chuyển kênh tiếp thị và phân phối, không ít người bán chọn TikTok là điểm dừng chân bởi sự tăng trưởng vượt bậc về người dùng mới cũng như khả năng tạo ra để thu hút khách hàng trẻ của nền tảng này. Không đứng ngoài xu hướng, đồng thời là một phần của chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, J&T Express đã tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội nói chung và nền tảng TikTok nói riêng. Hiện tài khoản TikTok của J&T Express đang có hàng trăm ngàn người theo dõi với nhiều video hàng triệu lượt xem.
Trong số đó, video ngôi sao bóng đá Lionel Messi công bố trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn tương tác. Tài khoản cũng chia sẻ hàng loạt video với phong cách trẻ trung, nội dung gần gũi để tiến một bước gần hơn với tệp khách hàng.
Nối tiếp thành công từ những hoạt động tiếp thị trên TikTok, J&T Express mới đây đã tổ chức chương trình J&T Dance Challenge và được nhiều TikToker nổi tiếng như Quang Đăng, Lê Bống... hưởng ứng mạnh mẽ. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty tổ chức hoạt động này để thắt chặt sự gắn kết với phân khúc khách hàng trẻ. Vũ điệu thỏ (bunny dance) và sắc đỏ của J&T Express kỳ vọng sẽ phủ khắp TikTok, từ đó tạo nên không khí hứng khởi, vui nhộn dịp cuối năm. Thử thách còn lan toả thông điệp J&T Express không chỉ giao vận những kiện hàng đến mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn, từ biên cương đến hải đảo, mà còn chuyển phát niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng.
Ngoài J&T Dance Challenge, J&T Express còn có kế hoạch ra mắt iTVC trong dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 4 năm qua.
“Tinh thần làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ bất kể lễ Tết của đội ngũ hơn 19.000 nhân viên và cộng tác viên để bưu kiện đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất trở thành nguồn cảm hứng cho các chiến dịch tiếp thị đậm tính nhân văn của J&T Express”, đại diện công ty chia sẻ.
Nhờ nỗ lực nâng cao năng lực vận chuyển với 1.900 bưu cục, gần 850 xe tải các loại và ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu vận hành, J&T Express đã giảm đến mức thấp nhất tình trạng hàng hóa bị quá tải hoặc chậm trễ, đặc biệt trong mùa cao điểm cuối năm.
Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận