OPPO tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ VCK UEFA Champions League 2024
Trong trận chung kết UEFA Champions League vừa diễn ra tại sân vận động huyền thoại Wembley (London) rất nhiều hoạt động ý nghĩa và hình ảnh đẹp đã được OPPO tổ chức.
Đây là một phần trong khuôn khổ của sự hợp tác giữa OPPO và UEFA Champions League. Theo đó, OPPO Find X7 Ultra đã ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của trận chung kết, đồng thời tôn vinh nhà vô địch mùa giải 2024 bằng nhiều hoạt động thiết thực. Và để ăn mừng cũng như sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ này với người hâm mộ, OPPO đã sử dụng màn hình lớn bên trong sân vận động Wembley để trình chiếu những bức ảnh do người dùng chụp bằng điện thoại OPPO và được chọn từ hạng mục “What A Shot” của Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO Imagine IF.
Ảnh chụp bằng OPPO Find X7 Ultra
Đại sứ thương hiệu toàn cầu OPPO – Kaká – cũng đã có mặt tại Phòng chờ cao cấp của OPPO để giao lưu cùng người hâm mộ qua các hoạt động thú vị, cùng sự góp mặt của một ảo thuật gia đặc biệt. Ngoài ra, OPPO còn mang đến những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Champions League dành cho người hâm mộ tại Gian hàng OPPO ở Công viên Potters Field gần Tower Bridge.
Kaka chụp ảnh tại phòng chờ cao cấp của OPPO
Ông Billy Zhang -Chủ tịch Marketing, Kinh doanh và Dịch vụ toàn cầu OPPO chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi chứng kiến công nghệ nhiếp ảnh di động hàng đầu của OPPO tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá trên thế giới, giúp ghi lại vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hai mùa giải UEFA Champions League vừa qua."
Tiếp tục hiện diện tại Làng Champions với nhiều hoạt động tương tác thú vị cùng người hâm mộ như cùng hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của giải đấu, trong các không gian chủ đề OPPO x UEFA độc đáo, thư giãn với các trò chơi sau những trận đấu căng thẳng, và trải nghiệm những công nghệ mới nhất của OPPO trên các dòng điện thoại và thiết bị thông minh. Đồng thời, tại khu vực Hình ảnh OPPO x UEFA, khách mời được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng nhất của giải đấu năm nay, được ghi lại cận cảnh bởi các nhiếp ảnh gia UEFA Champions League bằng chiếc điện thoại flagship Find series mới nhất.
Khu vực triển lãm hình ảnh tại phòng chờ cao cấp của OPPO
Tại gian hàng OPPO ở Công viên Potters Field, nơi người hâm mộ có thể hóa thân thành cầu thủ của hai đội bóng lọt vào chung kết là Borussia Dortmund và Real Madrid, chụp ảnh trên băng ghế dự bị bằng OPPO Find X7 Ultra, và trải nghiệm OPPO Reno11 F 5G cùng tính năng chỉnh sửa ảnh AI mới nhất - Xóa vật thể AI (AI Eraser).
Gian hàng của OPPO tại Champions Festival
"OPPO đã mang đến một năm hợp tác thành công, giúp người hâm mộ đến gần hơn với UEFA Champions League thông qua công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến." Guillaume Sabran, Trưởng bộ phận Tài trợ và Cấp phép tại UEFA, chia sẻ.
Cũng nhân dịp này, OPPO và UEFA đã tổ chức một trận đấu bóng đá từ thiện tại London, với sự góp mặt của các cầu thủ Indonesia và những huyền thoại bóng đá như Kaká, Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Robert Pirès.
Những cầu thủ huyền thoại tham gia trận bóng đá từ thiện của OPPO và UEFA
Sau trận đấu, toàn bộ áo đấu có chữ ký của các cầu thủ đã được đem ra đấu giá, bao gồm một chiếc áo đặc biệt có chữ ký của tất cả các cầu thủ tham gia. Số tiền thu được sẽ được dùng để hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ tại Indonesia.
Thông qua những hoạt động như vậy, OPPO hy vọng sẽ truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ phát triển tài năng, giúp họ có đủ nguồn lực và sự hỗ trợ để theo đuổi ước mơ bóng đá. Đồng thời, hợp tác với UEFA Champions League cũng giúp OPPO đã đưa người hâm mộ toàn cầu đến gần hơn với không khí sôi động của giải đấu bóng đá hàng đầu.
Trong tương lai, OPPO sẽ không ngừng đổi mới công nghệ AI và nhiếp ảnh di động, với mục tiêu "Empower Everyone Everyday" (tạm dịch: Trao quyền cho mọi người trong mọi khoảnh khắc) để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm thể thao đẳng cấp thế giới tuyệt vời hơn nữa.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng