Ứng dụng Now có tên gọi mới là ShopeeFood
Trong nỗ lực thực hiện chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay. Ứng dụng Now sẽ chính thức đổi tên mới là ShopeeFood, bắt đầu từ ngày mai, 18/08.
- Shopee công bố 4 nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến
- Top 5 ứng dụng đặt đồ ăn online không làm bạn thất vọng
- Shopee trở thành "ông hoàng thị phi" sau hàng loạt cáo buộc vi phạm bản quyền, bán đồ giả
Là một phần trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu, Now giới thiệu logo và slogan mới. Việc đổi tên này cũng sẽ giúp gia tăng tập khách hàng rộng lớn cho các đối tác nhà hàng và quán ăn có thể tận dụng tập khách hàng rộng lớn cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên của Shopee, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm.
“Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao đồ ăn tại Việt Nam, chúng tôi vẫn tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu từ Now thành ShopeeFood sẽ tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, mang lại nhiều lợi ích hơn cho Người dùng, Đối tác nhà hàng, quán ăn và Tài xế. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện nền tảng và dịch vụ của mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng và các đối tác." Nhà sáng lập đồng thời là Giám đốc điều hành Foody Việt Nam, Đặng Hoàng Minh chia sẻ.
Nhân dịp về chung một nhà cùng Shopee, ShopeeFood tên gọi cũ của Now sẽ có nhiều ưu đãi cho người dùng bắt đầu từ ngày 18/8 đến 31/8. Người dùng dễ dàng nhận được các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc.
Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood cung cấp voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ cho Fresh - dịch vụ đi chợ hộ từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/08/2021.
Ngoài ra, ShopeeFood sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu Tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9.
Bên cạnh đó, ShopeeFood cam kết mang đến sự gia tăng về lượng truy cập và doanh số bán hàng. Ngoài ra, ShopeeFood sẽ không ngừng phát triển công cụ cho các đối tác này để mở rộng tiềm lực hoạt động của họ.
Đồng thời, các đối tác tài xế cũng sẽ cải thiện thu nhập với nhiều lợi ích hơn nhờ từ chương trình DriverCare bao gồm Bảo Hiểm tai nạn và hỗ trợ đặc biệt giúp các tài xế vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này.
Theo Tạp chí Điện tử