Theo đó, Kawasaki đã mạnh tay đầu tư cho Z900 RS SE phuộc trước Showa với khả năng điều chỉnh toàn phần, vỏ ngoài mới màu vàng ánh kim ấn tượng. Đáng chú ý là sự nâng cấp ở phuộc sau, khi hãng sử dụng phuộc Ohlins STX46 cao cấp với khả năng điều chỉnh toàn phần và buồng hơi/dầu tách riêng. Nâng cấp này loại bỏ nhược điểm giảm xóc bồng bềnh thường thấy trên các phiên bản tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó, tính nâng an toàn cũng được hãng chú trọng, khi trang bị cho Z900 RS SE hệ thống phanh trước với cặp heo Brembo M4.32 mới, cùng dây dầu bố thép và cùm thắng radial đến từ thương hiệu phụ tùng nổi tiếng Nissin.
Mặc dù là phiên bản đặc biệt, xong Kawasaki Z900 RS SE vẫn sử động cơ 948cc 4 xi-lanh, sản sinh công suất 110 mã lực tại 8.500 rpm và mô-men xoắn cực đại 98Nm. Được biết, Kawasaki Z900 RS SE sẽ được sản xuất giới hạn, tuy nhiên số lượng cụ thể là bao nhiêu hãng không tiết lộ.
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận