Sale bom tấn 11.11 trên Lazada cho thấy điều gì?
Không chỉ cho thấy xu hướng tiêu dùng mới, các lễ hội mua sắm trên các sàn TMĐT còn cho chúng ta thấy rất nhiều điều. Vậy thì sự kiện Sale bom tấm trên Lazada nhân dịp 11.11 vừa qua cho chúng ta thấy điều gì?
- Săn 'Sale Bom Tấn' cùng lễ hội mua sắm 11.11
- Shopee bán ra hơn 200 triệu sản phẩm trong sự kiện Siêu Sale 11.11
- Lazada giới thiệu dịch vụ mới
Ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Kênh mua hàng trên Lazlive ngày càng được ưa chuộng khi đạt doanh thu tăng 36 lần.
Đại diện Lazad, bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm. Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.”
Vậy cụ thể các con số nào đã cho chúng ta thấy rõ điều đó?
Các xu hướng mua sắm nổi bật trong Lễ hội mua sắm 11.11
Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Trong đó các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là: thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.
Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”. LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua trên kênh này tăng gấp 27 lần so với ngày thường. Các sản phẩm được mua nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.
7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet
Các thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 11.11
- Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme.
- Số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra đủ để mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp.
- Thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của HCM
- Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người.
- Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng 2 lần chiều dài đèo Hải Vân.
- Tổng dặm bay được quy đổi từ số vé bán ra trong 11/11 đủ cho một chuyến bay khứ hồi vòng quanh thế giới.
- Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP.HCM.
[*Số liệu được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” diễn ra trong ngày 11/11/2022.]
Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận