Lazada giới thiệu dịch vụ mới
Không chỉ phục vụ cho nhà bán hàng trên sàn Lazada, Lazada Logistics đã mở rộng dịch vụ giao nhận tới cộng đồng nhà bán hàng đa kênh.
- Alibaba muốn rót 3 tỷ USD vào Grab, mở đường cho Lazada 'bùng nổ'
- Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu mảng logistics
- Huawei ưu đãi 'sập sàn' trên Shopee, Tiki và Lazada
Dịch vụ mới ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên Lazada cũng như mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, cũng như trang web ngoại sàn. Sáng kiến này được xem là minh chứng tiếp theo cho cam kết không ngừng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ sinh thái logistics bền vững của Lazada cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử (TMĐT) nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung.
Được biết, thị trường logistics tại Việt Nam đang chứng kiến những bước tăng trưởng mạnh mẽ song hành cùng với sự phát triển bùng nổ của TMĐT. Theo báo cáo của RedSheer Strategy Consultants, đến năm 2023, tổng sản lượng bưu kiện trên thị trường giao nhận dự kiến đạt khoảng 156 triệu/tháng. Trong đó, thị phần của các sàn TMĐT chiếm khoảng 45%, các nền tảng mạng xã hội chiếm 25%, và bưu kiện phát sinh trực tiếp từ các thương hiệu, nhà bán hàng chiếm khoảng 30%.
Như vậy, bên cạnh các sàn TMĐT, các kênh ngoại sàn như website hay Mạng xã hội cũng đóng góp tỉ trọng đáng kể trong tổng sản lượng đơn hàng trực tuyến. Dù biết rằng kinh doanh đa kênh đang trở thành xu hướng tất yếu, tuy nhiên hầu hết các nhà bán lẻ đều ít nhiều gặp phải thách thức trong giao nhận hàng hóa, từ khâu tiếp nhận, xử lý đơn hàng, và đặc biệt là khâu giao hàng đến tận tay người tiêu dùng.
Để tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, tiềm lực logistics cùng đội ngũ giao vận hùng hậu, Lazada Logistics đã chính thức ra mắt Giải pháp giao hàng đa kênh. Thông qua dịch vụ này của Lazada, các nhà bán hàng có thể yên tâm vì đơn hàng sẽ được giao tới tận tay khách hàng trong thời gian tối ưu cùng chi phí cạnh tranh. Bên cạnh đó là hệ thống theo dõi đơn hàng theo thời gian thực, cho phép nhà bán hàng nắm rõ hành trình của đơn hàng. Đồng thời nhà bán hàng cũng có thể dễ dàng quản lý chiến lược kinh doanh đa kênh, đảm bảo trải nghiệm thông suốt nhờ mạng lưới được triển khai rộng rãi và phủ sóng trên toàn quốc (bao gồm cả các huyện đảo).
Chia sẻ về dịch vụ mới, ông Vũ Đức Thịnh - Giám đốc Lazada Logistics cho biết: "Ngay từ những ngày đầu thành lập, Logistics là một trong những trụ cột chính tại Lazada và được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ tự động hóa và đặc biệt là ưu tiên phát triển con người. Theo đó, chúng tôi đã và đang không ngừng sáng kiến thêm nhiều dịch vụ, giải pháp để hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh và tăng trưởng doanh thu hiệu quả, từ đó thúc đẩy tăng trưởng của ngành logistics nói riêng và nền kinh tế số tại Việt Nam nói chung.”
Chi tiết xem thêm tại https://logistics.lazada.vn/.
Thông tin cho bạn:
Nhân dịp ra mắt giải pháp giao hàng đa kênh, Lazada Logistics mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ 08/11/2022 đến hết 22/02/2023 nhà bán hàng có số lượng đơn hàng được lấy cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được 1 tai nghe AirPod 3; nhà bán hàng có số lượng đơn hàng được lấy cao nhất mỗi tháng sẽ nhận được 1 iPhone 14 Pro Max 128GB.
Miễn phí vận chuyển 100 đơn hàng đầu tiên cho tất cả nhà bán hàng lần đầu đăng ký giải pháp giao hàng đa kênh của Lazada Logistics. Các đơn hàng được lấy thành công trong vòng 7 ngày kể từ ngày tạo tài khoản sẽ được miễn phí 100%, với tổng giá trị dịch vụ lên đến 2,2 triệu đồng.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận