Thăm quan trụ sở Game Science, nơi tạo ra Black Myth: Wukong
Từ một Studio nhỏ chỉ khoảng 10 thành viên, nhờ sự hậu thuẫn của Tencent, Game Science đã có màn lột xác ngoạn mục và vươn tới thành công rực rỡ cùng Black Myth: Wukong.
Từ một Studio nhỏ chỉ khoảng 10 thành viên, nhờ sự hậu thuẫn của Tencent, Game Science đã có màn lột xác ngoạn mục và vươn tới thành công rực rỡ cùng Black Myth: Wukong.
Nơi làm việc đầu tiên của những thành viên Game Science
Quay trở lại quá khứ, vào năm 2018, ý tưởng về Black Myth: Wukong bắt đầu được hình thành từ những nhà phát triển chủ chốt của Game Science. Thời điểm lên kịch bản và ra mắt trailer đầu tiên, studio có 7 người. Ngay sau khi nhận được sự chú ý lớn từ nhiều nguồn lực tài trợ, studio đã nâng tổng nhân sự lên con số 30.
Năm 2021, Tencent chính thức trở thành cổ đông của Game Science với 5% cổ phần. Gả khổng lồ phương Đông bắt đầu hỗ trợ Game Science rất nhiều cả về nhân lực, công nghệ lẫn vốn để phát triển Black Myth: Wukong.
Sau khi được Tencent hậu thuận, Game Science đã phát triển với tốc độ chóng mặt
Văn phòng hiện tại của Game Science
Khuông viên bên ngoài Game Science
CEO Apple (Tim Cook) cũng đã từng đến thăm trụ sở của Game Science
Ngân sách phát triển Black Myth: Wukong tăng nhanh chóng và khi hoàn thành rơi vào vào khoảng 300tr-500tr NDT (~ 40-75tr USD).
Giờ đây, với thành công rực rỡ của Black Myth: Wukong, Game Science với sự hậu thuận từ Tencent đã sẵn sàng vượt vũ môn để trở thành con rồng thực sự của nền công nghiệp video game Trung Quốc.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng