Techcombank miễn phí giao dịch tại quầy thay cho F@st Mobile bị lỗi
Trước những thông tin về lỗi của F@st Mobile gây phiền toái cho khách hàng sử dụng, Techcombank cho biết sẽ miến phí giao dịch tại quầy cho các khách hàng cùng với khắc phục để đảm bảo hoạt động ổn định trở lại.
- Giá cổ phiếu Techcombank rơi tự do
- Techcombank xin lỗi nhưng chưa đưa ra được hướng khắc phục cụ thể
- Ông Nguyễn Lê Quốc Anh bị miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc tại Techcombank
Techcombank miến phí giao dịch tại quầy thay cho F@st Mobile bị lỗi.
Thông tin mới nhất từ Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cho biết ngân hàng đang ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc gián đoạn tạm thời đường truyền khi thực hiện giao dịch điện tử qua ứng dụng F@st Mobile. Techcombank đang nỗ lực để khắc phục và đảm bảo dịch vụ ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất.
Do đó, để chủ động trong việc thanh toán và giao dịch, Techcombank khuyến khích khách hàng tạm thời ưu tiên các phương thức thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc cây ATM/CRM của ngân hàng. "Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy giao dịch sẽ được miễn phí phục vụ trong ngày 24/8", Techcombank cho hay.
Trước đó, theo phản ánh của nhiều khách hàng Techcombank, ứng dụng ngân hàng điện tử F@st Mobile gặp khó khi đăng nhập, hoặc nếu có đăng nhập được thì khi giao dịch cũng báo lỗi, không thể thực hiện.
"Từ sáng đến giờ, tôi không thể chuyển tiền do ngân hàng điện tử của Techcombank thường xuyên báo lỗi, không đăng nhập được. Đến gần trưa thì vào được ứng dụng nhưng khi chuyển khoản, hệ thống tiếp tục báo lỗi. Nhu cầu thanh toán, chi trả tiền hàng hóa trong ngày rất nhiều nên việc hệ thống liên tục gián đoạn gây phiền hà lớn cho người dùng", chị Kim Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ.
Anh Hoàng Dũng (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng lo lắng: "Ngân hàng khuyến khích không nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn SMS mà ứng dụng lỗi như vậy. Trong khoảng thời gian này các đối tượng xấu lợi dụng để lấy cắp tiền thì rất rủi ro cho chủ tài khoản, không có cách nào để kịp thời biết mà thông báo đóng tài khoản với ngân hàng cả".
Đây không phải lần đầu hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank gặp trục trặc. Trước đó, việc chuyển khoản, rút tiền... của khách hàng Techcombank qua kênh ngân hàng điện tử cũng đã từng gặp khó sau khi ngân hàng này thực hiện nâng cấp hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2020. Sự cố xảy ra trong nhiều ngày khiến ngưòi dùng rất bức xúc.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận