chiến dịch
L’Oréal khởi động chiến dịch 'Tái nạp đầy, cùng nhau' thúc đẩy tiêu dùng bền vững
Nhân ngày Tái nạp đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oreal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau” trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới.

Hawker - 'Đặc sản' của du lịch Singapore được phục hồi nhờ công nghệ để vượt qua Covid - 19
Các quy định hạn chế phòng dịch COVID-19 đang đẩy ông cũng như nhiều hàng quán khác tại những khu hawker này vào cảnh khó khăn. Họ không thể phục vụ tại chỗ và buộc phải bán mang về. Thế nhưng, việc kinh doanh tại các khu hawker đang khởi sắc nhờ một chiến dịch trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ.

TikTok được Bộ Y tế vinh danh
Với vai trò là một nền tảng mở, ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, TikTok cam kết không ngừng lan tỏa trong cộng đồng nguồn cảm hứng tích cực thông qua những nội dung sáng tạo và đa dạng, có ý nghĩa với xã hội". Bằng khen của Bộ Y tế là nỗ lực của không chỉ riêng TikTok, mà cả cộng đồng hàng chục triệu người dùng Việt trên nền tảng video ngắn.