thị trường ô tô
Doanh số của Huyndai trên thị trường Việt Nam giảm tới một nửa so với tháng đầu năm 2021
Trong công bố mới đây của TC Motor cho thấy doanh số bán hàng của đại diện Hyundai tại Việt Nam đã giảm một nửa trước ảnh hưởng của dịch COVID-19 cùng với sự cạnh tranh của các đối thủ dù hãng vẫn còn nhiều mẫu xe được phân phối với doanh số cao.
Các thương hiệu ô tô lớn kích cầu tiêu dùng với các gói khuyến mại lên đến 100 triệu đồng
Trong bối cảnh tác động của dịch COVID-19 vẫn đang còn rất lớn, các thương hiệu ô tô ở thị trường Việt Nam đã thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng lên đến hơn 100 triệu để ứng phó với những tác động tiêu cực này.
Thị trường ô tô Việt Nam hồi phục mạnh với hơn 137 nghìn xe được bán ra trong nửa đầu năm
Dù tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát trên thế giới nhưng với những thành công của công tác phòng chống dịch ở Việt Nam đã tạo đà cho thị trường ô tô phục hồi trở lại khi doanh số 6 tháng đầu năm 2020 đạt trên 137 nghìn xe.
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10 giảm mạnh dù được kích cầu bằng giá bán
Trong tháng 10/2019, theo báo cáo của VAMA thì doanh số của thị trường ô tô Việt Nam chỉ tăng nhẹ và thấp hơn nhiều tháng trong năm dù nhiều doanh nghiệp mạnh tay giảm giá bán xe và có nhiều mẫu xe mới ra mắt tại kỳ triển lãm ô tô Việt Nam.