dịch vụ
Nghệ thuật Omotenashi - chìa khóa thành công của các doanh nghiệp Nhật Bản
Tất cả những biểu hiện mang lại sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng được người Nhật gọi là Omotenashi - nghệ thuật chăm sóc khách hàng đến từ tận trái tim. Ngày nay, Omotenashi đã trở nên phổ biến hơn, được nhiều doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam áp dụng trong vận hành để mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Nhà mạng thu phí tin nhắn dịch vụ Ngân hàng cao gấp 3 lần tin nhắn thông thường
Giá cước nhà mạng hiện đang thu đối với tin nhắn dịch vụ NH cao gấp 3 lần so với tin nhắn thông thường. Cụ thể, Mobifone và Vinaphone thu 820 đồng/1 tin nhắn, Viettel thu 785 đồng/1 tin nhắn. Trong khi cước phí tin nhắn của các nhà mạng này với khách hàng cá nhân chỉ từ 99 - 350 đồng/tin nhắn.
Viettel, VNPT và MobiFone đã gửi hồ sơ xin cấp phép thí điểm Mobile money
Với dịch vụ mobile money, người dùng có thể sử dụng điện thoại di động để chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua bán hàng hóa. Không đòi hỏi phải có tài khoản ngân hàng, sau khi có tài khoản mobile money được định danh, khách hàng có thể chi tiêu đến 10 triệu đồng/tháng.
Amazon đang bị điều tra toàn diện trên các hoạt động kinh doanh
Theo báo Wall Street Journal (WSJ), các nhà bán hàng muốn cung cấp sản phẩm và dịch vụ của họ trên sàn thương mại điện tử của Amazon sẽ phải thỏa một điều kiện "không bình thường". Hiện Amazon đang bị các nhà quản lý cũng như giới nghị sĩ Mỹ điều tra về các hoạt động cạnh tranh, bao gồm cả với các công ty đối tác của Amazon.