Amazon EEA: cơ hội mới cho doanh nghiệp tiến vào thị trường châu Âu
Bằng việc ra mắt European Expansion Accelerator (EEA), Amazone cho phép đối tác bán hàng mở rộng kinh doanh trên tất cả cửa hàng ở châu Âu chỉ bằng vài cú click chuột.
- Databricks tiếp tục được Amazon, Alphabet rót vốn đầu tư
- Amazon cam kết hỗ trợ DN vừa và nhỏ Việt Nam trên hành trình xuất khẩu toàn cầu
- Amazon cấm 1 triệu sản phẩm quảng cáo chữa được Covid-19
Đây là chương trình mới vừa được Amazone ra mắt, cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại châu Âu. Chương trình EEA sẽ hỗ trợ đối tác bán hàng dễ dàng niêm yết sản phẩm tại tất cả các cửa hàng ở EU và Vương quốc Anh, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tới hàng triệu các sản phẩm khác.
Cụ thể, các đối tác bán hàng của Amazon có thể truy cập vào Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central), tìm hiểu các gian hàng ở thị trường mà họ chưa từng bán để mở rộng hoạt động kinh doanh. Việc đăng ký tài khoản, thiết lập, dịch thuật nội dung, đăng tải sản phẩm, thiết lập giao hàng, kiểm định sản phẩm và tùy chỉnh danh mục sẽ được thực hiện tự động trong vòng 3 ngày làm việc.
Châu Âu là một thị trường đầy tiềm năng và EEA chính là giải pháp mở rộng thị trường tự động, được tạo ra bởi các công cụ độc lập của Amazon. Quá trình mở rộng này cho phép người bán có thể kích hoạt, loại bỏ bớt các thao tác phải thực hiện trên nhiều công cụ khác nhau và giảm thiểu thời gian thiết lập, vận hành ở nhiều cửa hàng tại châu Âu.
Đối tác bán hàng có thể lựa chọn mở rộng từng cửa hàng hoặc tất cả 9 cửa hàng tại EU và Vương quốc Anh cùng một lúc. Hệ thống mới còn cho phép cập nhật liên tục các sản phẩm mới và liên hệ trao đổi thông qua các đề xuất cho từng cửa hàng cụ thể. Hệ thống này sử dụng các tùy chọn của nhà bán hàng tại cửa hàng chính và sao chép thông tin sang các cửa hàng ở các thị trường khác nhau.
EEA cho phép nhà bán hàng trên Amazon mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại Châu Âu
Amazon cũng sẽ tiếp tục cung cấp cho các đối tác bán hàng những lợi ích tương tự và cả quyền truy cập vào các công cụ quan trọng như: Xử lý thanh toán, chống gian lận thẻ tín dụng, các tính năng quảng cáo, báo cáo và phân tích.
“European Expansion Accelerator là giải pháp các đối tác bán hàng mong chờ nhiều năm qua. Chương trình giúp giới thiệu và mang đến cho khách hàng của Amazon hàng triệu sản phẩm mới ở nhiều cửa hàng trên các thị trường khác nhau. Chúng tôi rất vui khi được mang đến một giải pháp chỉ với 2 click chuột cho các đối tác bán hàng ở Châu Âu để họ có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với Amazon.” Ông Xavier Flamand, Phó Tổng Giám Đốc mảng Dịch vụ cho Nhà Bán Hàng ở Châu Âu của Amazon cho biết.
Được biết, chương trình European Expansion Accelerator miễn phí dành cho tất cả các đối tác bán hàng chuyên nghiệp đã giao dịch tại ít nhất một trong các cửa hàng Amazon ở Châu Âu: Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Bỉ và Vương quốc Anh.
Chi tiết về chương trình tải bản hướng dẫn (Tiếng Anh).
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận