PAC - 'Tiếp lửa xế cưng' để chinh phục mọi cung đường
PAC – Pickup Accessories Center được chứng nhận là nhà phân phối chính thức của các hãng phụ kiện nổi tiếng nhất thế giới như Warn và ARB, mang sứ mệnh tiếp lửa cho người chơi xe tiến lên chinh phục mọi cung đường, đón đầu những trải nghiệm.
- Top 10 xe đắt nhất sang trọng trên thế giới
- Audi và tham vọng sản xuất "xe ô tô bay"
- Đi chợ hộ mùa dịch - Dịch vụ mới từ các công ty xe công nghệ
Được mở từ năm 2015, Trung tâm độ xe PAC có diện tích khoảng 1000m2, tọa lạc tại số 3 Nguyễn Văn Linh (Long Biên), được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại. Ảnh: PAC
Anh Đỗ Hoàng Trung (sinh năm 1978), người thành lập ra trung tâm độ xe PAC, cho biết: “Bố là người truyền cảm hứng cũng là người hướng dẫn tôi sửa những phụ kiện đơn giản trên chiếc xe máy của gia đình. Khi có điều kiện mua được ô tô, tôi bắt đầu thay đổi phụ kiện từ chiếc xe của mình để phù hợp với cá tính của bản thân và sau đó tôi chuyển sang nghiên cứu, tìm tòi rồi thực hiện cho bạn bè, khách hàng. Và từ đó PAC được ra đời”.
Trung tâm PAC trung bình mỗi ngày đón khoảng 10 lượt khách, chi phí độ mỗi chiếc xe trung bình khoảng 100 - 200 triệu, cũng có những chiếc được độ với mức giá lên tới 800 triệu, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng.
Tại đây thường có 10-15 nhân viên chia ra theo từng chuyên môn của mỗi người.
“Đo và kiểm tra đường dẫn điện, là một trong những bước kiểm tra xe có an toàn hay không trước khi đưa vào nâng cấp các phụ kiện”, anh Trường cho biết.
Anh Trung cho biết nhờ nghề độ xe đã giúp mình có thêm rất nhiều người bạn có cùng sở thích và đam mê. Tìm được những đồng nghiệp có chung chí hướng để có thể phát triển PAC trở nên tốt hơn.
Để có một chiếc xe độ hoàn chỉnh và có tính thẩm mỹ, đòi hỏi những người thợ phải có kiến thức chuyên môn, tay nghề cao.
Ngoài ra còn đòi hỏi người thợ phải có tính tỉ mỉ, cẩn thận và độ chính xác cao.
“Giảm xóc là bộ phận không thể thiếu ở ô tô, nhất là đối với khách hàng yêu cầu độ xe với mục đích tham gia những cuộc đua mang cảm giác mạnh và mạo hiểm. Giảm xóc giúp giảm chấn động từ mặt đường truyền qua lò xo lên toàn bộ khoang lái giúp cho người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái hơn”, anh Sơn chia sẻ.
Ngoài công việc điều hành trung tâm độ xe PAC, anh Trung còn tham gia nhiều giải đua onroad và offroard. "Đam mê này đã mang lại cho tôi những kinh nghiệm thực tế vô cùng quý giá. Có thể nói, khi trực tiếp cầm lái một chiếc xe tham gia thi đấu. nó giúp tôi nhìn nhặn chính xác hơn về những vấn đề kỹ thuật. Qua đó, gợi mở những ý tưởng để nâng cao chất lượng và áp dụng những kỹ thuật mới vào việc độ xe" anh Trung chia sẻ.
“Tôi đã từng đạt giải nhất trong giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - PVOIL VOC, đó là giải đua mang lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Đem về nhiều giải thưởng danh giá, đó như tiếp thêm động lực để tôi cố gắng phát triển, làm cho PAC trở thành một sân chơi ô tô địa hình văn minh cùng với những người bạn của mình”, anh Trung nói.
Anh Trung chia sẻ thêm: “Tôi cùng với những người bạn xây dựng trung tâm độ xe này để mang lại nhiều giá trị cho xã hội. Từ những chiếc xe độ, tôi cùng những người bạn có được những chiếc xe tốt để đi làm những chương trình từ thiện mà những nơi đó cần những chiếc xe đủ khỏe để có thể vượt qua mọi địa hình hiểm trở”.
Anh Văn Anh (bên trái) và anh Dũng (bên phải) chính là những thành viên cốt cán trong những group từ thiện được anh Trung nhắc tới, có chung sở thích, đam mê với độ xe và cũng đem về cho mình nhiều cúp vô địch tại các giải đua xe danh giá hàng đầu Việt Nam.
Cận cảnh chiếc xe Ford Ranger Raptor đã từng chinh phục nhiều cuộc đua của anh Dũng.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận