Toyota “diễn sâu” tại VMS 2022
Với thông điệp “Move Your World”, Toyota mang đến triển lãm khu trưng bày ấn tượng với dải sản phẩm thế hệ mới và các hoạt động tương tác đầy thú vị
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Toyota Việt Nam mang đến 7 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm, trong đó bao gồm các các mẫu xe điện hóa, đại diện cho tầm nhìn Trung hòa Carbon và mục tiêu Phát triển bền vững toàn cầu.
Với tầm nhìn toàn cầu về “Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người”, Toyota đang trong quá trình chuyển đổi từ một “Công ty sản xuất ô tô” sang “Công ty cung cấp giải pháp di chuyển” với mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, khẩu hiệu mới của Toyota tại Việt Nam – “Move Your World” là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp di chuyển toàn diện. Niềm tin – Giá trị - Trải nghiệm – Sự phù hợp là những giá trị chính mà Toyota Việt Nam tâm niệm đem tới cho khách hàng.
Tại Triển lãm năm nay, Toyota muốn khẳng định cam kết “Move Your World” bằng những trải nghiệm tuyệt vời trong từng góc trưng bày được thiết kế tinh tế với dải sản phẩm thế hệ mới và các hoạt động tương tác đầy thú vị:
- Khu vực trải nghiệm sản phẩm điện hóa: Nơi trưng bày các mẫu xe điện hóa giảm phát thải khí Carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân thiện với môi trường. Xe thuần điện sẽ là tương lai không xa, nhưng Hybrid vẫn là giải pháp thực tiễn trong điều kiện hiện tại.
- Khu vực trải nghiệm sản phẩm: Khẳng định sức sáng tạo không giới hạn với mẫu xe Viosđược khoác lên mình một diện mạo trẻ trung và năng động, trong khi Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê di động, chắc chắn sẽ lưu lại ấn tượng khó quên cho khách hàng.
- Khu vực trải nghiệm phong cách sống: Trưng bày mẫu xe SUV và B-MPV gồm Veloz Cross, Corolla Cross và Fortuner Legender -“người bạn” đồng hành hoàn hảo, đa sắc màu cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình.
Là thương hiệu tiên phong về Công nghệ Điện hóa Toyota đang cung cấp các sản phẩm điện hóa đa dạng, như xe Hybrid, xe Hybrid có sạc ngoài, xe thuần điện, xe chạy bằng khí Hydro… nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dựa vào điều kiện của từng thị trường, Toyota sẽ giới thiệu những dải sản phẩm phù hợp. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Toyota Hybrid hiện được xem là giải pháp thiết thực nhất trong điều kiện hiện tại nhờ kết hợp 2 động cơ xăng và điện mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, vận hành mạnh mẽ và yên tĩnh tuyệt đối.
Tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh. Camry Hybrid với khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà yên tĩnh, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường, trong khi bZ4X – mẫu xe SUV thuần điện có khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái tuyệt vời. bZ4X được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các tùy chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu hướng tới tương lai.
Bên cạnh các mẫu xe nhập khẩu, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới gồm Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam. Với việc chuyển đổi từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước, Toyota việt Nam sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng. Các mẫu xe này không chỉ có giá bán cạnh tranh mà còn kèm theo các gói khuyến mãi hấp dẫn.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng.
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận