Cảng Hải Phòng: Sớm triển khai dịch vụ cảng điện tử (E-port)
E-Port nhằm mục đích hiện đại hóa, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cải tiến thủ tục quy trình giao nhận, thanh toán điện tử và giao nhận hàng hóa thuận tiện theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.
- Cái Mép - Cảng đầu tiên của Việt Nam ứng dụng blockchain vào quản lý vận hành
- Sân bay Cát Bi là cảng hàng không thứ 6 Vietnam Airline thực hiện thủ tục check-in trực tuyến
Theo Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng, sau một thời gian thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm, từ ngày 1/1/2021, công ty chính thức triển khai dịch vụ cảng điện tử tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ (Hải Phòng).
Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng Ngô Trung Hiếu cho biết, là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành giao thông vận tải, cảng biển chủ lực của miền Bắc, Cảng Hải Phòng luôn nhận thức vai trò và sứ mệnh của mình trong việc đi tiên phong trong các công cuộc đổi mới, nâng cao năng lực để góp phần phát triển kinh tế xã hội thành phố và đất nước.
Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng Ngô Trung Hiếu. Ảnh Haiphongport
Trước những thách thức và cơ hội của thời kỳ chuyển đổi số và hội nhập, Cảng Hải Phòng luôn chú trọng chủ động, đổi mới, sáng tạo, tận dụng tối đa các thành tựu công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để phát triển công ty theo hướng hiện đại, tiên tiến và bền vững.
Với việc tiếp thu những kinh nghiệm của các hệ thống E-port đang ứng dụng tại các cảng và cập nhật công nghệ, nhu cầu khách hàng hiện tại, Cảng Hải Phòng tin tưởng rằng hệ thống E-port của cảng sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc giảm thiểu thời gian, chi phí, giúp khách hàng chủ động trong việc lập kế hoạch làm hàng và tài chính, giảm thiểu các rủi ro trong thanh toán tiền mặt.
"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các tính năng của hệ thống nhằm đưa ra những giải pháp và dịch vụ tối ưu hơn nữa, góp phần hợp lý hóa tổ chức vận tải cho khách hàng và giảm thiểu các chi phí chờ đợi, thủ tục giấy tờ liên quan.
Đồng thời, Cảng Hải Phòng mong muốn nhận được những thắc mắc, góp ý của các khách hàng, đối tác để tổ công tác của Công ty sẽ nghiên cứu và đưa ra các điều chỉnh phù hợp hơn. "- Phó Tổng Giám đốc Ngô Trung Hiếu chia sẻ.
Để khuyến khích khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ cảng điện tử, Cảng Hải Phòng áp dụng chính sách hỗ trợ “Giảm giá 5% cước nâng hạ đối với những khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ cảng điện tử (ePort) tại chi nhánh Cảng Tân Vũ kể từ ngày 1/1/2021 đến ngày 31/3/2021”. |
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận