103 tỷ đồng là số tiền mà người tiêu dùng đã tiết kiệm được trong ngày 9.9
Đây là số tiền mà người dùng Việt đã tận hưởng từ các ưu đãi giá trị từ Nhà bán hàng và Thương hiệu trên Shopee trong sự kiện 9.9 vừa qua.
- Xu hướng tăng giá hàng hóa giờ đã lấn sang cả mua sắm trực tuyến
- Lazada công bố những con số đầu tiên của sự kiện 9.9
- 'Chọn xanh cùng Shopee' và '30 ngày sống xanh'
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp cũng như cơ hội tiếp cận các lợi ích của TMĐT dành cho nhiều người dùng. Cùng với các đối tác uy tín, Shopee tiếp tục đồng hành cùng người dùng thông qua các bộ sưu tập sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng với ưu đãi tốt nhất, đồng thời lan tỏa niềm vui mua sắm bằng các chương trình giải trí mang đến nhiều giải thưởng giá trị.
Đặc biệt, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các Nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trên nền tảng Shopee, với những công cụ và chương trình giúp Nhà bán hàng sử dụng hiệu quả tính năng livestream để gia tăng doanh số và phát triển hànhtrình kinh doanh trên sàn TMĐT. Ngoài ra, Shopee cam kết tiếp tục hỗ trợ Thương hiệu, Nhà bán hàng, người dùng tiếp cận sâu rộng hơn với các lợi ích mà thương mại điện tử mang lại.”
Cụ thể: Sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng tiếp cận và trải nghiệm những lợi ích của mua sắm trực tuyến, đồng thời mang lại các ưu đãi hấp dẫn và thiết thực để người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm, như:
● Giúp người dùng được tận hưởng danh sách các sản phẩm giảm giá sâu trên mọi ngành hàng. Riêng trong ngày 9.9 - Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, và Thời trang nữ là ba ngành hàng được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất.
● Người dùng mua sắm có chủ đích và tiết kiệm hơn nhờ các bộ sưu tập sản phẩm giá tốt theo chủ đề đến từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu tại Shopee; tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho thành viên các nhóm mua sắm như Mum’s Club, Beauty Club, Book Club. Ngoài ra, các hoạt động thú vị như thu thập voucher đặc biệt thu hút người dùng. Theo đó, người dùng đã tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng khi mua sắm tại Shopee trong ngày 9.9.
● Trải nghiệm chuỗi chương trình giải trí thú vị và nhận hàng loạt voucher giá trị khi theo dõi Shopee Live. Với hơn 90 triệu lượt xem Shopee Live tại Việt Nam, người dùng đã có cơ hội kết nối với các Nhà bán hàng, theo dõi các màn trình diễn trực tuyến của các ngôi sao hàng đầu trên ứng dụng. Nổi bật là quảng cáo cho sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với sự góp mặt của ca sĩ/diễn viên Minh Hằng và rapper HIEUTHUHAI đã nhận được hơn 57 triệu lượt xem tại Việt Nam.
● Các hoạt động giải trí trong khuôn khổ sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm cũng thu hút lượt tham gia đáng kể. Chương trình Siêu Đại Nhạc Hội Trăng Rằm lần đầu tiên tổchức tại Cần Thơ đã thu hút hơn 1.000 người tham dựtrực tiếp tại Nhà Thi Đấu Đa Năng Cần Thơ và gần 900.000 người theo dõi trực tuyến trong khoảng thời gian từ 20H30 đến 22H ngày 8 tháng 9.
● Hòa cùng không khí sôi động của ngày 9.9, Shopee hợp tác cùng đối tác thanh toán Visa, công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số để mang đến nhiều hoạt động giải trí hơn cho người dùng với chương trình “Cùng Visa trúng vé xem FIFA World Cup Qatar 2022™”. Từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 9, người dùng sẽ có cơ hội nhận vé xem trận tranh hạng ba và trận chung kết FIFA World Cup 2022 khi tham gia Quà tặng Shopee. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.
● Các chương trình giải trí trong khuôn khổ 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm được đông đảo người dùng đón nhận. Trong đó, chỉ riêng chương trình “12H rồi! Shopee Live thôi” ghi nhận gần 2 triệu lượt xem trực tuyến xuyên suốt chiến dịch.
● Ví điện tử ShopeePay tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Riêng tại Việt Nam, bên cạnh nhu cầu thanh toán mua sắm trực tuyến, người dùng còn chuyển sang sử dụng ví ShopeePay cho các nhu cầu hằng ngày. Số lượt thanh toán hóa đơn qua ví ShopeePay cũng như lượt chuyển tiền bằng ví ShopeePay trong ngày 9.9 cũng tăng gấp đôi so với trung bình ngày thường.
● Tại Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có lượng đơn đặt món cao nhất trên toàn Việt Nam và người dùng có xu hướng đặt món nhiều nhất vào khung giờ trưa. Đặc biệt, trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, phin sữa đá là ba món người dùng đặt giao nhiều nhất vào ngày 9.9. Đáng chú ý, 5 Thương hiệu có số lượng đặt món cao nhất bao gồm: Phúc Long, trà sữa MayCha, Highlands, Lotteria, trà sữa Pozaa Tea.
Theo Tạp chí Điện tử