Lazada công bố những con số đầu tiên của sự kiện 9.9
Chỉ trong 1 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada, toàn khu vực Đông Nam Á, đã ghi nhận doanh số toàn sàn tăng trưởng gấp 50 lần và doanh số LazMall tăng trưởng gấp 75 lần so với ngày thường.
- Lazada 'Sinh nhật thế kỷ' - ngập tràn quà tặng
- Cùng Lazada săn “Siêu sale chính hãng"
- Lazada tiếp sức cộng đồng với chiến dịch 'Không Sao Mà, Việt Nam Ơi'
Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng” của Lazada chính thức diễn ra từ ngày 9/9 – 11/9 trên khắp 6 nước khu vực Đông Nam Á. Sự kiện đã và đang mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.
Riêng tại Việt Nam, trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, Lazada đã ghi nhận những kết quả tích cực:
(* Các số liệu dưới đây thuộc về Lazada Việt Nam trong thời gian từ 0h-2h ngày 9/9/2022)
1. Lazada Supershow 9.9 đã mang đến đại tiệc âm nhạc, mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cho người dùng với 15 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng và hơn 2 triệu lượt thảo luận và tương tác về Supershow trên các trang mạng xã hội, livestream và ứng dụng Lazada.
2. Thời Trang và Làm Đẹp là hai ngành hàng có sự tăng trưởng ấn tượng trong 2 giờ đầu tiên của ngày đầu diễn ra Lễ hội với số lượng đơn hàng tăng lần lượt gấp 62 lần và 102 lần so với ngày thường.
3. Bên cạnh đó là các thông tin thú vị khác như:
- Gần 1,000 sản phẩm áo thun Nam được bán ra chỉ trong 9 phút đầu tiên.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng