Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Nguyên Anh
21/04/2023 09:39
D

Với mục tiêu hỗ trợ du khách và doanh nghiệp du lịch Việt tối đa hóa hoạt động kinh doanh năm trong năm 2023 bằng nhiều trải nghiệm mới, nhiều chương trình ưu đãi du lịch quốc tế… Klook đã bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Hoàng vào vị trí Giám đốc Điều hành mới cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh việc duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài), Klool xác định năm 2023 sẽ là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Để tối đa hóa cao điểm du lịch hè năm 2023, Klook đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm, tiến hành các chiến dịch kích cầu xuyên biên giới, qua đó nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc giúp khách du lịch Việt Nam khám phá thế giới niềm vui trong và ngoài nước dễ dàng cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương mở rộng quy mô và thành công trong cả trường nội địa và quốc tế. 

Klook  

Ở cương vị mới, ông Nguyễn Huy Hoàng sẽ điều hành Klook bằng chính kinh nghiệm 20 năm ở mảng nghiên cứu thị trường, tư vấn kinh doanh, phát triển kinh doanh đến quản lý nền tảng thương mại điện tử.

Trước khi gia nhập Klook, ông Hoàng đã có 2 năm ở vị trí Phó Chủ tịch Cấp cao (SVP) để phát triển các danh mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh cũng như nền tảng LazMall cho Lazada Việt Nam, sau đó là Giám đốc Kinh doanh (Chief Business Officer) của OnPoint - công ty dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Với nền tảng kinh nghiệm điều hành vững chắc, ông Hoàng sẽ giúp Klook Việt Nam mở rộng quy mô một cách hiệu quả trong cả 3 lĩnh vực: du lịch nội địa, inbound và outbound.

Dự kiến, trong năm 2023, Klook sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp và điểm tham quan địa phương để mở rộng danh mục sản phẩm du lịch nội địa, đặt mục tiêu hỗ trợ đẩy mạnh du lịch địa phương bằng việc đa dạng hóa các dịch vụ du lịch tại điểm đến cho các khu vực ít người như các tour khám phá từ Hà Nội đến Mộc Châu/ Hà Giang/ Ba Bể, tour khám phá hang động Quảng Bình.

Đối với các điểm đến nước ngoài, Klook cũng đặt mục tiêu đưa khách du lịch trong nước đến với các quốc gia Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia và Đài Loan. Bởi theo khảo sát "Travelsilience" của Klook được thực hiện vào tháng 11 năm 2022, 79% người Việt Nam dự định đi du lịch nước ngoài ít nhất một lần vào năm 2023, với 51% trong số đó dự định chi tiêu nhiều hơn so với quý liền kề.

Klook 

Được biết, tại Việt Nam, Klook hiện đang cung cấp hơn hàng nghìn trải nghiệm và hoạt động thuộc 3 danh mục: Vui chơi (Play), Lưu trú (Stay) và Di chuyển (Move) tại khắp các điểm đến chính. Nhờ những nỗ lực bền bỉ trong thời kỳ COVID-19, Klook đã đạt được mức tăng trưởng phi thường trong lĩnh vực du lịch nội địa, và công ty đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2022, bằng 150% so với trước dịch COVID-19.

Không chỉ dừng lại ở đó, khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam vẫn đang trên đà tăng trưởng. Cụ thể, Việt Nam đã đón 2,7 triệu lượt khách quốc tế trong quý I vừa qua, và đặt mục tiêu đón nhiều du khách hơn nữa trong những tháng tới, hứa hẹn một năm bùng nổ cho thị trường du lịch. Cụ thể, năm 2022, một số thị trường inbound chủ chốt đã vượt qua mức trước COVID-19, bao gồm Singapore (50%), Ấn Độ (260%) và Úc. Chỉ trong quý 1 năm 2023, Klook đã ghi nhận ​​mức tăng trưởng thậm chí còn đáng kể hơn từ các thị trường inbound lớn, bao gồm Hàn Quốc (tăng 70% so với quý 1 năm 2019) và Singapore (tăng 300% so với quý 1 năm 2019).

Tại Việt Nam và cả trên toàn khu vực, Klook cũng hợp tác với các DMO (tổ chức quảng bá du lịch điểm đến hay còn gọi Tổng Cục Du Lịch của điểm đến) để mang đến cho du khách Việt những trải nghiệm tuyệt vời nhất và mới nhất tại các điểm đến nước ngoài, giúp họ đặt chuyến du lịch của mình thật liền mạch và qua đó tận hưởng kỳ nghỉ thật trọn vẹn.

Klook 

Các điểm đến được khách du lịch quốc tế yêu thích nhất trên Klook bao gồm Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hạ Long, Nha Trang, Sapa, Hà Nội, Phú Quốc, Hội An, Ninh Bình, Đà Lạt và Huế. 

Ngoài ra, sự hợp tác của Klook với Sun World và VinWonders cũng là minh chứng cho cam kết của Klook trong việc mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho khách du lịch cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương mở rộng quy mô và thành công trong cả trường nội địa và quốc tế. Đáng chú ý, sau khi triển khai chiến dịch marketing trên toàn khu vực, các điểm tham quan của Sun World đã chứng kiến ​​nhu cầu tăng vọt từ các thị trường inbound trọng điểm. Mức tăng trưởng theo quý ghi nhận hơn 70%, được thúc đẩy bởi tất cả các thị trường hàng đầu, đặc biệt là Hàn Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, Sun World Ba Na Hills ghi nhận mức tăng trưởng theo quý đến gần như 100%, chủ yếu từ Hàn Quốc (tăng 192%) trong khi Sun World Fansipan Legend chứng kiến nhu cầu tăng 66% từ du khách Thái Lan và 90% từ du khách Hàn Quốc. 


Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Tin đọc nhiều

TCL tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng toàn quốc

TCL tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng toàn quốc

Kỹ năng tiếng Anh quyết định thành bại trong ‘thời đại AI’

Kỹ năng tiếng Anh quyết định thành bại trong ‘thời đại AI’

Samsung Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng kỹ sư công nghệ, tìm kiếm nhân tài cho các dự án R&D

Samsung Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng kỹ sư công nghệ, tìm kiếm nhân tài cho các dự án R&D

FPT dẫn đầu Top 50 công ty đại chúng uy tín nhất Việt Nam 2025

FPT dẫn đầu Top 50 công ty đại chúng uy tín nhất Việt Nam 2025

Doanh nghiệp công nghệ số Việt làm chủ công nghệ, đột phá vươn tầm châu Á

Doanh nghiệp công nghệ số Việt làm chủ công nghệ, đột phá vươn tầm châu Á

Keysight cung cấp hệ thống điều khiển cho máy tính lượng tử 256-qubit hàng đầu thế giới của Fujitsu và RIKEN

Keysight cung cấp hệ thống điều khiển cho máy tính lượng tử 256-qubit hàng đầu thế giới của Fujitsu và RIKEN

Nhà lãnh đạo thời đại AI cần trang bị kiến thức gì để dẫn dắt doanh nghiệp?

Nhà lãnh đạo thời đại AI cần trang bị kiến thức gì để dẫn dắt doanh nghiệp?

MobiFone hợp tác NGS xây dựng an ninh mạng tự chủ tại Việt Nam

MobiFone hợp tác NGS xây dựng an ninh mạng tự chủ tại Việt Nam

Tuần Lễ cảm ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ 23-29 tháng 5

Tuần Lễ cảm ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ 23-29 tháng 5

Vietcombank và Salesforce ký kết hợp tác chiến lược

Vietcombank và Salesforce ký kết hợp tác chiến lược

Video xem nhiều

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19

Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19

Geneva Motor Show 2020: Bentley hé lộ siêu xe Bacalar triệu đô

Geneva Motor Show 2020: Bentley hé lộ siêu xe Bacalar triệu đô

Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới

Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Vết thương hở mau lành nhờ chiếu tia lạnh Plasma

Vết thương hở mau lành nhờ chiếu tia lạnh Plasma

"Gã khổng lồ" công nghệ Apple đã chính thức phát hành thẻ tín dụng có tên Apple Card

"Gã khổng lồ" công nghệ Apple đã chính thức phát hành thẻ tín dụng có tên Apple Card

Những gì bạn muốn biết về 5G

Những gì bạn muốn biết về 5G

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

Bàn về tầm nhìn và các trụ cột của công nghệ thông tin di động 6G
04/03/2022
Chip xử lý A15 Bionic của Apple có gì mới
15/09/2021
Sex Education mùa 3 được Netflix công chiếu vào 17/9
14/09/2021
iPhone 13 không thay đổi nhiều về ngoại hình, camera được nâng cấp mạnh
13/09/2021
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 và Apple Watch 7
10/09/2021
VNEID của Bộ Công an khác các ứng dụng đang được vận hành?
10/09/2021
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
04/09/2021
'Muôn màu' cảm xúc của trẻ trong ngày khai giảng online
24/08/2021
Chủ tịch Chu Ngọc Anh giải toả 'ách tắc' về Giấy đi đường cho người dân Thủ đô
10/08/2021
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
02/08/2021
6 bộ phim hay nhất để xem trên VieON
29/01/2021
Bắc Ninh: Không ký kết triển khai dự án Owifi 5G với CSE Singapore
27/06/2020
Bị World Bank cấm dự thầu 7 năm, công ty Sao Bắc Đẩu thừa nhận sai sót
27/06/2020
Wefinex - Mô hình hoạt động đa cấp "đội lốt" đầu tài chính trên mạng internet
10/06/2020
Khai trừ MISA khỏi Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam
27/05/2020
Chuyển đổi số - Nên hiểu như thế nào cho đúng
25/05/2020
Chống thất thu thuế là thách thức lớn đối với nền kinh tế số
29/04/2020
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
10/11/2019
VNPT, MobiFone, VTC sẽ hoàn thành cổ phần hóa trước năm 2021
20/08/2019
5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?
26/07/2019
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
25/07/2019
Truyền hình OTT - Hướng đi mới của các “nhà Đài”
24/07/2019