SONY triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi
Bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những mất mát và thiệt hại đã xảy ra với quý khách hàng sau cơn bão Yagi vừa qua, với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn cùng người dân Việt Nam, Công ty Sony Electronics Việt Nam chính thức triển khai “Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Cụ thể, khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam, đều có thể đăng ký tham gia tại các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Sony Việt Nam.
Sản phẩm được áp dụng cho chương trình lần này là tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam (Chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ).
Thời gian áp dụng của chương trình cho các trường hợp đăng ký từ ngày ra thông báo (12/9) đến hết ngày 10/10/2024, với các nội dung như sau:
- Miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có);
- Trường hợp cần sửa chữa: Miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà (nếu có), giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác;
- Trường hợp không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới): Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.
Để đăng ký: Khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Sony qua Zalo với mã QR hoặc tổng đài 1800 588 885 (miễn phí cuộc gọi)/ 1900 561 561.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng