Vinamilk dẫn đầu top 10 Việt Nam và thuộc top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á,
Bảng xếp hạng top 10 do Campaign Asia-Pacific và Nielsen phối hợp thực hiện. Đó là những thương hiệu hàng đầu có hoạt động tại Việt Nam, có danh và gây được tiếng vang lớn nhất với người Việt Nam.
- 'Resort' bò sữa Vinamilk có gì đặc biệt trong dịp tết?
- Chủ tịch Coteccons rút khỏi ban lãnh đạo Vinamilk
- Cổ phiếu VNM trên đà hồi phục, Vinamilk dự chi 1700 tỷ đồng để mua cổ phiếu quỹ
Năm nay, trong top 10 có nhiều thương hiệu trong nước hơn các thương hiệu quốc tế. Đặc biệt, vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thuộc về một thương hiệu Việt Nam là Vinamilk.
Vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác, Vinamilk dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (Top10), là một phần của bảng xếp hạng 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Cũng theo Campaign Asia-Pacific, các khảo sát cho thấy người tiêu dùng đang lựa chọn ủng hộ các công ty đã hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong dịch COVID-19. Đặc biệt ở Việt Nam, sự phát triển của các thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mạnh mẽ với những đổi mới sáng tạo trong giai đoạn khó khăn do COVID-19.
Các chuyên gia thương hiệu tại Việt Nam cũng cho rằng, COVID-19 là một yếu tố quyết định khiến bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2020 có sự biến đổi lớn.
Thương hiệu Vinamilk dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… biết đến.
Các sản phẩm mới của Vinamilk được người tiêu dùng đón nhận tích cực.
Từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh. Đến nay, Vinamilk đã ủng hộ tổng cộng gần 40 tỉ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn do COVID-19.
Vinamilk đã dành tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỉ đồng) trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Song song đó là các hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch của Chính phủ và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch với ngân sách gần 20 tỉ đồng.
Chung tay cùng công ty, tập thể người lao động của Vinamilk cũng đã góp sức bằng "những bước đi" thông qua chương trình nội bộ "Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi", gây quỹ hơn 2 tỉ đồng để hỗ trợ trẻ em khó khăn trong đại dịch.
Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như Sữa tươi 100%, Probi… đã được Vinamilk trao tặng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước.
Trong năm 2020, bất chấp các khó khăn chung do đại dịch COVID-19 gây ra, Vinamilk vẫn nỗ lực triển khai các hoạt động cộng đồng như trao tặng sữa cho trẻ em tại nhiều địa phương như TP.HCM, TP. Hà Nội, Phú Yên, Thừa Thiên Huế…
Vinamilk cũng tích cực đồng hành cùng nhiều tỉnh, thành cả nước trong chương trình Sữa học đường, giúp học sinh được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ hơn để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.
Nhiều chương trình được Vinamilk thực hiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Bên cạnh các các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tích cực và kịp thời trong đại dịch Covid-19, Vinamilk liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá đến người tiêu dùng.
Từ đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có cà phê đóng chai Hi!Café, sữa bột trẻ em có tổ yến, sữa chua Organic chuẩn châu Âu, sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến…
Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước đón nhận niềm vui uống sữa từ Vinamilk thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo là những yếu tố đã giúp Vinamilk nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng, góp phần đưa Vinamilk trở thành thương hiệu dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam và thuộc bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Mới đây, thương hiệu Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu dẫn đầu, với giá trị 2,4 tỉ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019.
Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền (2012-2020) theo Worldpanel thuộc Kantar công bố.
Có lịch sử hơn 44 năm hình thành, phát triển, Vinamilk là thương hiệu gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam. Đến nay, Vinamilk đã có mặt tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang thương hiệu sữa Việt đến gần hơn với người tiêu dùng thế giới.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận