Voice Brandname: một giải pháp hai tiện ích
Nhằm áp ứng các quy định của Chính phủ về chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác, VNPT tiên phong ra mắt giải pháp Voice Brandname.
- Mobile Money của VNPT đã liên thông với tài khoản ngân hàng
- Công nghệ nhận diện khuôn mặt của VNPT đang dẫn đầu trong các tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam
- Bình Dương hợp tác với VNPT để triển khai kế hoạch chuyển đổi số toàn diện
Voice Brandname không chỉ là cuộc gọi thương hiệu đang được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong hoạt động quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Thông qua đó số điện thoại liên lạc của của thương hiệu, tổ chức/doanh nghiệp hay nhãn hàng, tên sản phẩm dịch vụ trên thiết bị di động... sẽ được mã hoá thành Brandname.
Như vậy thay vì phải đầu tư mua số tổng đài đẹp dễ nhớ với chi phí cao, việc sử dụng dịch vụ Voice Brandname tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp. Đặc biệt, việc hiển thị tên thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng giúp tăng độ nhận diện, tạo độ tin cậy, chuyên nghiệp và khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Nhờ đó, làm tăng tỷ lệ bắt máy của khách hàng, làm tăng hiệu quả truyền thông, tư vấn, giới sản phẩm và chăm sóc khách hàng qua kênh outbound của doanh nghiệp.
Đáng chú ý là dịch vụ này có thể ứng dụng trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề như ngân hàng – tài chính, bảo hiểm, bất động sản, du lịch… để quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Chưa kể Voice Brandname của VNPT có thể đáp ứng đồng thời 1000 cuộc gọi, có khả năng mở rộng trong trường hợp khách hàng thực hiện gọi lưu lượng lớn, cho phép chọn nhiều gói cước dịch vụ khách hàng và nhập nhiều brandname cũng như không giới hạn cuôc gọi đồng thời trên số hotline. Và một tiện ích thứ 2 mà bảo đảm người dùng dịch vụ sẽ rất hài lòng đó là hạn chế cuộc gọi rác.
Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết trong 6 tháng đầu năm 2022, cơ quan này đã ghi nhận được hơn 74 triệu cuộc gọi rác, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái. Để ngăn chặn cuộc gọi rác, từ năm 2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định việc triển khai bắt buộc dịch vụ định danh cho các cuộc gọi quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách.
Theo đó, tất cả các doanh nghiệp chỉ được gửi tin nhắn quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo khi đã được cấp tên định danh và không được phép sử dụng số điện thoại để gửi tin nhắn quảng cáo hoặc gọi điện thoại quảng cáo.
Vì vậy khi sử dụng dịch vụ Voice Brandname của VNPT, doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ quy định của nhà nước về cuộc gọi quảng cáo, tăng độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp với khách hàng, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ.
Chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn hoặc hotline: 18001260.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận