MEKO phân phối độc quyền các sản phẩm của Defunc
Thương hiệu âm thanh đến từ Thụy Điển - Defunc - vừa chính thức công bố Công ty MeKo sẽ trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Defunc tại Việt Nam.
- A1 Việt Nam - Nhà phân phối mỡ Gleitmo chính hãng Việt Nam
- Andora phân phối 5 thương hiệu phụ kiện của Mỹ và Đức
- CMS chính thức phân phối các giải pháp chiếu sáng tân tiến EcoLink tại Việt Nam
Defunc là thương hiệu âm thanh đến từ Thụy Điển, được bắt nguồn từ Design + Function (Thiết kế + Tính năng) với thiết kế và công nghệ đậm chất Bắc Âu. Defunc không chỉ mang đến trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo, thiết kế khác biệt cùng mức giá hợp lý với đại đa số người dùng.
Defunc HOME - Loa nâng tầm không gian sống
Hiện Defunc đã có mặt ở hơn 35 quốc gia, với các dòng sản phẩm Defunc đa dạng từ tai nghe không dây cho đến loa, tai nghe trùm đầu… Đặc biệt với dòng sản phẩm loa không dây “HOME” của Defunc sẽ mang đến cho người dùng khả năng kết nối dễ dàng thông qua Wi-Fi để có được trải nghiệm chất âm đồng nhất hơn so với các loại loa kết nối bằng Bluetooth.
HOME là sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi tai của kỹ sư âm thanh, nhà âm học hàng đầu Thuỵ Điển, Henrik Isaksson, cùng với thiết kế tối giản lấy cảm hứng từ nội thất. Dòng sản phẩm HOME như những món nội thất trang trí, đem lại sự sang trọng cho không gian sống. Những sản phẩm loa HOME có thể được đặt trên bàn, dùng chân chống đứng hoặc treo lên tường bằng giá đỡ để mang đến âm thanh bao phủ bên trong căn nhà của bạn. Khả năng kết nối đa dạng từ Bluetooth truyền thống, cho đến Wi-Fi và Airplay 2 sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh liền mạch và đồng bộ khi sử dụng nhiều chiếc loa cùng lúc.
MONDO by Defunc - Tai nghe choàng đầu theo phong cách nghệ sĩ
Ở dòng headphone MONDO by Defunc, năm nay dải sản phẩm hướng đến người dùng trẻ nên được thiết kế đẹp mắt hơn. Điểm nhấn của dòng headphone MONDO by Defunc chính là sự biến hoá và thêm các đặc điểm với nghệ sĩ trên ngoại hình của tai nghe, mà ở đó các nghệ sĩ sẽ được chia sẻ lợi nhuận với thương hiệu.
“Đây cũng chỉ là một vài bước đi khởi đầu trong đà phát triển và tạo ra thương hiệu khác biệt nổi bật.” Defunc chia sẻ.
Thông qua dòng sản phẩm MONDO, Defunc muốn truyền tải một thông điệp rõ ràng đến từ sự kết nối giữa các nghệ sĩ và tệp người hâm mộ của mình. Từ đó tạo ra một sản phẩm pha trộn giữa thiết kế phá cách, sự xuất sắc của kỹ thuật và sự thấu hiểu về thị trường, cộng đồng. Bên trong thiết kế độc đáo của dòng tai nghe MONDO là chất lượng âm thanh tuyệt hảo của bộ đôi driver 40mm và 10mm cùng thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng lên đến 45 giờ.
Dòng tai nghe True Wireless với chất âm hay bên trong thiết kế nhỏ gọn, êm ái
Ngoài ra, Defunc cũng được biết đến với dòng tai nghe True Wireless được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Theo đó, Defunc tạo ra những dòng tai nghe dùng ổn định trong sử dụng hằng ngày, và càng vượt trội hơn khi được dùng đúng mục đích như đàm thoại, tập luyện thể thao, thưởng thức âm nhạc,… Điển hình là dòng sản phẩm Defunc True ANC được trang bị 4 chế độ âm thanh dành cho 4 mục đích khác biệt, đó là ENC (Loại bỏ tiếng ồn môi trường); ANC (Chống ồn chủ động); Gaming mode (Chế độ gaming) và Transparency mode (Chế độ thông suốt).
Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác độc quyền với MEKO tại thị trường Việt Nam, ông Alfred Wu, Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Defunc bày tỏ “Với dãy phẩm phong phú, chất lượng cùng mức giá phù hợp của Defunc kết hợp với kinh nghiệm phát triển thị trường của đội ngũ MeKo, chúng tôi tin rằng thương hiệu Defunc sẽ ngày càng chiếm được cảm tình và chỗ đứng của người tiêu dùng Việt Nam.”
Ông Johan Wahlbäck - Nhà sáng lập hãng Defunc
Giám đốc điều hành của MeKo, ông Đinh Quang Trọng cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi được Defunc tin tưởng và bổ nhiệm là Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ phối hợp cùng với hãng đưa ra các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho quý đại lý, cũng như các hoạt động quảng bá tới người tiêu dùng. Chúng tôi rất tin tưởng các sản phẩm của Defunc sẽ được nhiều khách hàng biết tới và sử dụng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam.”
Trong lần ra mắt đầu tiên này, Meko sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam 4 nhóm tai nghe True Wireless Defunc chính, bao gồm: Music, Talk, Sport và Hybrid, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, kèm theo đó là giá thành dễ dàng tiếp cận hơn.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng