MB Bank gặp lỗi nghiêm trọng người dùng không thể sử dụng ứng dụng
Theo phản ánh của nhiều người dùng là khách hàng của Ngân hàng Quân đội (MBBank) thì ứng dụng của ngân hàng này gặp lỗi nghiêm trọng và không thể sử dụng cả ngày hôm nay.
- Bất ngờ nhận tin nhắn đăng ký online dù chưa bao giờ giao dịch với MB
- Thẻ thanh toán trực tuyến vượt hạn mức, MB nói gì?
- Vụ lộ sao kê tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh - MB sẽ xử lý vi phạm này như thế nào?
Ghi nhận sáng nay đến đầu giờ chiều, hàng loạt người dùng ứng dụng ngân hàng của MB như App MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking gặp lỗi không thể truy cập, giao dịch.
Khi truy cập vào ứng dụng thì không thể đăng nhập và xuất hiện thông báo "Dịch vụ không thực hiện trong lúc này. Bạn vui lòng thử lại sau (1007)". Trước sự cố này, nhiều khách hàng cũng đã gọi điện lên tổng đài nhưng không được.
Nhiều người dùng bày tỏ rất bức xúc trước sự cố này khi ứng dụng bị lỗi trong suốt buổi sáng nhưng ngân hàng không có thông báo bảo trì từ trước hay hẹn thời gian khắc phục cụ thể.
Hệ thống của MB Bank gặp lỗi nghiêm trọng dù mới được nâng cấp.
Anh Thành Trung (Tây Hồ, Hà Nội) cho hay: "Từ sáng đến giờ cứ chầu chực vào app để còn chuyển tiền mà không được. Đã vài tiếng đồng hồ lỗi như vậy, ngân hàng vẫn chưa khắc phục".
Chị Phương Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng rơi vào tình huống "quê" vì app ngân hàng gặp lỗi. "Tôi đi siêu thị mua đồ nhưng không mang theo tiền mặt, đến khi thanh toán thì app MBBank lỗi, thử đi thử lại hàng chục lần không được. Tiền trong tài khoản có mà không thể chi tiêu, rất bất tiện".
Đến đầu giờ chiều nay, MB đã chính thức phát thông báo cho biết đang ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (App MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn.
"Chúng tôi hiện đang khẩn trương khắc phục sự cố và thông báo tới Quý khách khi dịch vụ hoạt động trở lại bình thường", thông báo lúc 12h50 của MBBank cho biết.
Cũng theo thông tin từ MBBank, trong trường hợp lỗi mạng như hiện tại, người dùng vẫn có thể giao dịch trực tiếp tại quầy hoặc tại ATM. Ngân hàng đang khẩn trương khắc phục sự cố và thông báo tới khách hàng khi dịch vụ hoạt động trở lại bình thường.
Tuy nhiên, đến thời điểm 17h chiều cùng ngày người dùng đăng nhập vào hệ thống của MBBank vẫn nhận được thông báo từ ứng dụng, "Lỗi phân tích dữ liệu. Bạn vui lòng thử lại sau (1004)".
Khách hàng khi liên lạc lên đầu số tổng đài 1900545426 nhận được câu trả lời đây là lỗi hệ trên toàn bộ hệ thống của Ngân hàng Quân đội, người dùng không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào với ứng dụng. Bộ phận IT của ngân hàng này có thể sẽ phải khắc phục đến hết ngày hôm nay.
Dù hệ thống của MBBank mới được thực hiện nâng cấp vào thời điểm cuối tháng trước, trong đó ngân hàng này thực hiện nâng cấp toàn bộ dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cùng với những hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng dịch vụ cũng như nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận