các công ty công nghệ chia sẻ doanh thu quảng cáo
Các hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay
Hiện nay, quảng cáo là một yếu tố quan trọng, được sử dụng như một công cụ, phương tiện để các nhà đầu tư đưa hình ảnh sản phẩm của mình tiếp cận đến người tiêu dùng. Căn cứ vào các đặc điểm, hình thức, và cách thức thực hiện, có tất cả 5 loại hình thức quảng cáo phổ biến nhất.
Facebook từ chối yêu cầu từ chính phủ Australia về chia sẻ doanh thu quảng cáo
Trong thông báo được Facebook phát đi ngày 15/6 đã từ chối lời kêu gọi chia sẻ doanh thu quảng cáo từ Chính phủ Australia và các công ty báo chí của nước này khi cho rằng tin tức từ xứ sở chuột túi chỉ là một phần nhỏ trong thông tin người dùng tiếp cận.