MC Quyền Linh lĩnh xướng trong chương trình livestream "Chung tay đẩy lùi COVID-19"
Để nâng cao ý thức của mọi người về dịch bệnh, Quyền Linh cùng hàng loạt sao lớn trong giới showbiz Việt thực hiện những lời kêu gọi trực tiếp trên mạng xã hội Facebook qua Fanpage của nghệ sĩ này trong khuôn khổ chương trình #SocialForGoodVN - Chung tay đẩy lùi COVID-19.
- "Virus tin giả" - Chống dịch COVID-19 thời công nghệ
- Ảnh chế vui nhộn ngày Cá tháng tư giữa đại dịch COVID-19
- Amazon trở thành vị "cứu tinh" trong mùa dịch COVID-19
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Chính phủ và hướng tới mục tiêu tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để mang lại những tác động tích cực, hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam đẩy lùi dịch COVID-19, Facebook hợp tác với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng hơn 60 nghệ sĩ Việt, như: Quyền Linh, Sam, Hồng Vân, Xuân Bắc, Quỳnh Anh Shyn, Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Khả Ngân, Thảo Trang, H’Hen Niê... và hàng loạt đối tác, doanh nghiệp trong nước ra mắt chương trình livestream #SocialForGoodVN - Chung tay đẩy lùi COVID-19.
Hai MC Sam và Quyền Linh sẽ dẫn chương trình #SocialForGoodVN - Chung tay đẩy lùi COVID-19.
Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên trang Facebook của nghệ sĩ Quyền Linh, trang Facebook của nghệ sĩ Nguyễn Hà My (Sam) vào lúc 19 đến 20h ngày 17/4; đồng phát sóng trên hệ thống fanpages của YEAH1, YAN, Đất Việt, Điền Quân, EyePlus, Cát Tiên Sa, MCV, Multimedia, BHD, Orion Media, BH Media, Next Media, nhằm kêu gọi cộng đồng chia sẻ sự ủng hộ với đội ngũ cán bộ y tế và những người bị ảnh hưởng do dịch bệnh.
Dưới sự dẫn dắt của các MC Quyền Linh, Sam và sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc, chương trình sẽ thảo luận những chủ đề liên quan đến dịch COVID-19 đang được khán giả quan tâm; chia sẻ những thông điệp tích cực từ các nghệ sĩ Việt.
Bà Nam Nguyễn, Giám đốc Đối tác chiến lược, Mảng Giải trí, thị trường Việt Nam, Facebook chia sẻ: Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch, hơn lúc nào hết, Facebook ý thức được vai trò to lớn của mình trong việc giúp đỡ các chính phủ và mọi người trên toàn thế giới kết nối, lan tỏa những giá trị tốt đẹp.
Trong khuôn khổ chiến dịch "Facebook vì Việt Nam", chương trình #SocialForGoodVN nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về COVID-19 và cách mọi người dân Việt Nam có thể sử dụng công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội để cùng nhau vượt qua những thách thức trong thời kỳ khó khăn này.
Thông qua #SocialForGoodVN, Facebook cũng chính thức phát động thử thách #ỞNhàLàNhất nhằm khuyến khích cộng đồng chia sẻ những mẹo hay, độc đáo để việc ở nhà trở nên thú vị, sáng tạo. Đặc biệt, thông qua chương trình, các nghệ sĩ Việt cũng kêu gọi quyên góp ủng hộ SocialForGoodVN.
Toàn bộ số tiền sẽ được gửi đến Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, nhằm hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế, người nhiễm và nghi ngờ người nhiễm bệnh cách ly để phòng ngừa, kiểm soát dịch bệnh.
PGS. TS. Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nhận định: Chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội. Ngay từ khi bùng phát dịch bệnh COVID-19, Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.
"Chung tay với Facebook trong chương trình lần này, Hội mong muốn kêu gọi người dân ở nhà một cách an toàn và đầy sáng tạo qua thử thách #ỞNhàLàNhất để cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa này" Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhấn mạnh.
Người sử dụng mạng xã hội Facebook có thể tham gia vào thử thách #ỞNhàLàNhất bằng cách: Chụp ảnh hoặc quay video về những ý tưởng sáng tạo và vui nhộn nhằm biến những hoạt động ngoài trời thành những hoạt động trong nhà. Đăng lên Facebook sử dụng hashtag #ONhaLaNhat, #HomePossibleChallenge #fb4vn #ChungTayDayLuiCovid19.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận