Fiat, Jeep và RAM ra mắt phiên bản đặc biệt 'RED' gây quỹ chống đại dịch covid-19
Ba thương hiệu Fiat, Jeep và RAM mang tính biểu tượng của Stellantis đã công bố hợp tác lâu dài, thông qua việc ra mắt các loại xe phiên bản đặc biệt "RED", hướng tới mục tiêu cung cấp tối thiểu 4 triệu USD trong ba năm tới, cho cuộc chiến chống lại các đại dịch như AIDS và COVID-19 của Quỹ toàn cầu RED.
- Fiat Chrysler "kết duyên" cùng Foxconn để sản xuất xe điện
- Jeep Wrangler 2022: Sắc màu Tuscadero, động cơ hybrid plug-in
- Ba mẫu xe sử dụng động cơ trong top 10 động cơ tốt nhất năm 2020 đã có ở Việt Nam
Olivier Francois, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Stellantis cho biết: “Là thương hiệu ô tô đầu tiên hợp tác với (RED) trong cuộc chiến chống đại dịch trên toàn thế giới, mục tiêu trước mắt của chúng tôi là đưa ra lời kêu gọi hành động để giúp chống lại những các trường hợp khẩn cấp về sức khỏe, bao gồm các nỗ lực cứu trợ đại dịch COVID-19. Chúng tôi hy vọng kế hoạch này sẽ thúc đẩy và tác động mạnh mẽ hơn tới nhận thức về đại dịch COVID. Và cho phép chúng tôi biến 4 triệu USD thành một thứ gì đó lớn hơn rất nhiều trong ba năm tới”.
“Sự hợp tác này với FIAT, Jeep và Ram là một cú hích mạnh mẽ trong cuộc chiến chống lại đại dịch của (RED)” Bono, người đồng sáng lập (RED) cho biết. "Ngoài việc cung cấp hàng triệu đô la cho Quỹ Toàn cầu để hỗ trợ các cộng đồng khó khăn nhất, sự hợp tác này sẽ giúp nâng cao nhận thức quan trọng về cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu do COVID gây ra.
Phiên bản đặc biệt Fiat New (500) RED
Phiên bản đặc biệt mang nhãn hiệu (RED) đầu tiên là Fiat New (500) RED. Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện với logo đặc biệt của chương trình và được phủ trên mình lớp sơn đỏ đam mê và phong cách biểu tượng của Fiat, kết hợp nội thất màu đỏ / đen.
Hệ thống kiểm soát không khí được xử lý bằng chất diệt khuẩn có hiệu quả chống lại vi khuẩn cao (>99.9% tại thời điểm xử lý). Động cơ dành cho phiên bản này giúp giảm lượng khí thải carbon, thân thiện môi trường.
Phiên bản đặc biệt Jeep Compass 2022 RED
Màu đỏ thường hiếm khi được Jeep sử dụng cho các mẫu xe của mình, tuy nhiên để thực chung tay thực hiện chiến dịch chống lại đại dịch COVID trên toàn cầu Jeep đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Jeep Compass 2022 RED.
Phiên bản này chiếc xe này cũng được gắn logo đặc biệt với biểu tượng hình chiếc xe Jeep và chữ RED nhỏ trên cửa sau và có sơn ngoại thất màu đỏ. Mẫu xe này sẽ ra mắt vào quý I năm 2022.
Phiên bản đặc biệt RAM 1500 limiter 2022 RED
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phiên bản đặc biệt của thương hiệu RAM. Thương hiệu này được biết đến với phương châm “Sinh ra để tiết kiệm” được phát triển theo triết lý “Được xây dựng để phục vụ”. Tân binh đầu tiên góp mặt trong chiến dịch này là phiên bản đặc biệt RAM 1500 Limited 2022 RED Edition, với ngoại thất toàn màu đen và các logo đặc trưng của hãng được sơn đỏ.
Quỹ RED được thành lập vào năm 2006 bởi Bono và Bobby Shriver, thủ lĩnh của nhóm nhạc U2 với mục tiêu chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS.
Trong suốt hơn một thập kỷ qua, thông qua quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, Quỹ toàn cầu RED đã quyên góp được hơn 700 triệu đô la cho đến nay.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận