Piaggio Việt Nam nơi làm việc lý tưởng nhất Châu Á năm 2021
Danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2021 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên của Piaggio tại Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong suốt 5 năm qua trong việc thực hiện chiến lược “Không tỳ vết”.
- Peugeot bồi thường 1,5 triệu euro cho Piaggio do vi phạm bằng sáng chế
- Vespa 946 Christian Dio: Sự kết hợp giữa cuộc sống đương đại và tình yêu nồng nàn
- Doanh số Vespa tiếp tục tăng bất chấp Covid-19
Chiến lược “Không tỳ vết” được đề ra từ giữa năm 2017 bởi ông Gianluca Fiume – Phó Chủ tịch Piaggio Châu Á Thái Bình Dương kiêm Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam - là nền móng cho sự phát triển bền vững của Piaggio khu vực Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Chiến lược tập trung vào những giá trị cốt lõi: Quan tâm đến từng cá nhân, Chất lượng sản phẩm, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng. Trong đó, Quan tâm đến từng cá nhân chính là giá trị cốt lõi hướng tới nhân viên, các đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.
Với vai trò là nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu trong suốt hơn 14 năm qua đã thành công dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trên nhiều khía cạnh như: Tập đoàn khai phá phân khúc xe máy cao cấp, thương hiệu xe hai bánh đầu tiên áp dụng hệ thống phanh ABS và rất nhiều những giải phát công nghệ tiên tiến khác xuất phát từ mục tiêu an toàn và thân thiện với môi trường…
Cùng với thời gian, Piaggio ngày càng đầu tư mở rộng danh mục sản phẩm để chinh phục hơn nữa các khách hàng và giữ vững hình ảnh của thương hiệu xe máy biểu tượng trên toàn Châu Á.
Đại diện Piaggo chia sẻ: “Thật vinh dự cho chúng tôi khi tiếp tục được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021. Đây là năm thứ ba liên tiếp Piaggio Việt Nam, nơi chúng tôi xây dựng nhà máy và đặt trụ sở của khu vực Châu Á, được nhận danh hiệu này. Từ năm 2017, chúng tôi thực hiện chiến lược “Không tỳ vết” với một trong những giá trị then chốt là “Quân tâm đến từng cá nhân”. Văn hóa của Piaggio luôn khích lệ các cá nhân thể hiện bản thân và tỏa sáng theo cách của riêng họ bất kể tính cách hay tuổi tác...”.
ông Gianluca Fiume cho biết thêm: “Và danh hiệu một trong những ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021’ được trao bởi HR Asia đã minh chứng cho quả ngọt mà chiến lược chúng tôi theo đuổi mang lại, cũng như cho thấy công ty sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa nhờ vào nguồn lực vô giá mà chúng tôi có được: Con người”.
Thành tích này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên của Piaggio tại Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong suốt 5 năm qua trong việc thực hiện chiến lược “Không tỳ vết”. Chiến lược giúp Piaggio đạt được nhiều hơn những thành tựu trên nhiều khía cạnh.
Đặc biệt, năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh toàn cầu, Piaggio Châu Á Thái Bình Dương vẫn liên tiếp phá vỡ các kỷ lục hàng năm về năm có sản lượng sản xuất cao nhất và năm có kết quả hoạt động kinh doanh tốt nhất tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Bước sang năm 2022 với đà phát triển mạnh mẽ, Công ty chú trọng hơn nữa tới phương thức lấy khách hàng làm trung tâm, mang tới cho khách hàng dịch vụ Không Tỳ Vết cùng Câu Chuyệ Cảm Xúc đích thực.
Với tầm nhìn rõ ràng, mục tiêu của công ty là biến Việt Nam trở thành thị trường số 1 trên bản đồ phát triển toàn cầu của Piaggio Group và tiếp tục giữ vai trò then chốt trong chiến lược phát triển của Piaggio Group tại khu vực.
Để đạt được mục tiêu đó, những sản phẩm thời thượng của Piaggio được sản xuất tại nhà máy Việt Nam cần phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu về xe hai bánh đang gia tăng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam vẫn tiếp tục được xếp hạng trong top những nơi làm việc tốt nhất trong khu vực.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận