Home Credit tăng trưởng mạnh mẽ
9 tháng đầu năm 2022, Home Credit tiếp tục gặt hái nhiều thành công, nằm trong Top các đơn vị kinh doanh quy chuẩn dẫn đầu ngành và có chiến lược bứt phá về chuyển đổi số cho những tháng cuối năm 2022.
Trong 14 năm hiện diện tại Việt Nam, Home Credit luôn nhất quán chiến lược bền vững là lấy tính minh bạch, tuân thủ pháp luật và tận tâm với khách hàng là những giá trị nền tảng. Vì thế, Home Credit luôn nằm trong Top các công ty tài chính có thị phần áp đảo tại Việt Nam.
Chỉ trong tháng 8 và tháng 9 vừa qua, Home Credit đã huy động thành công ba (3) đợt trái phiếu với tổng mệnh giá 1.100 tỷ đồng cho một số ngân hàng thương mại, là các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, có quy trình xét duyệt đầu tư khắt khe, sự minh bạch trong công bố thông tin và triển vọng kinh doanh của Home Credit là yếu tố hàng đầu để các đợt phát hành diễn ra thành công.
Home Credit cũng đang giữ vị trí thứ 2 về thị phần (tính trên tổng dư nợ vay của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam), việc chú trọng cho vay có trách nhiệm, phát triển bền vững thông qua quy trình thu hồi nợ dựa trên tiêu chuẩn của “Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID” (Markets in Financial Instruments Directive), giúp Home Credit duy trì tỷ lệ nợ xấu luôn dưới mức 3% (thậm chí có thời điểm chỉ 2%) kể từ đầu năm đến nay.
Home Credit cũng là thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 năm liền (2020-2021-2022) theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Ipsos.
Không chỉ phát triển dựa trên các quy chuẩn tài chính số toàn diện, cho vay có trách nhiệm, áp dụng các nguyên tắc kinh doanh bền vững… Home Credit Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động duy trì, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng. Nổi bật là dự án Home Love, ra đời với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Home Love Bus là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng cộng đồng bền vững của Home Credit tại Việt Nam. Được triển khai lần đầu vào tháng 9/2021 qua chương trình "Chở thương yêu từ nhà, góp Trung Thu trọn vẹn", Home Love Bus dần trở thành hoạt động được duy trì mỗi năm của Home Credit, mang đến sự hỗ trợ trực tiếp, thiết thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo.
Tháng 7 vừa qua, chương trình chuyến xe yêu thương Home Bus đã trao tặng 122 phần quà cho con em bệnh nhân và trại viên tại Trung tâm điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) và 93 phần quà cho các bé đang sinh hoạt và học tập tại lớp học tình thương Hòa Hảo (TP.HCM). Phần quà gồm văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm, giúp các em có thêm điều kiện học tập, sinh hoạt. Dự án cũng “chở theo niềm vui” mùa Trung Thu, gửi gắm trong những phần quà ý nghĩa và trao tận tay trẻ em tại huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) vừa qua. Dự kiến Home Love Bus sẽ trở lại vào tháng 12 tới đây với nhiều phần quà ý nghĩa cho hộ nghèo tại vùng núi phía Bắc.
Bên cạnh chương trình hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng, Home Credit không ngừng triển khai các hoạt động thúc đẩy hòa nhập xã hội, phát triển giáo dục và tạo dựng việc làm cho phụ nữ Việt. Đây cũng là bước tiếp nối trong hành trình vì cộng đồng của Home Credit tại Việt Nam.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận