Các sàn thương mại điện tử đồng loạt kéo giãn thời gian giao hàng
Do ảnh hưởng của giãn cách xã hội tại TP HCM, các sàn TMĐT vẫn duy trì hoạt động nhận đặt hàng trên ứng dụng và website, tuy nhiên, thời gian giao hàng sẽ kéo dài.
- Sacombank Tiki Platinum - Thẻ tín dụng ưu việt hàng đầu thị trường hiện nay?
- Lazada bị “tố” khuyến mãi ảo, không chịu trả khách đồng hồ Huawei Watch 2 6Gb trị giá 6,4 triệu đồng
- 35 triệu lượt xem trực tuyến chương trình Shopee Live trong tháng 4
Theo đó, dự kiến thời gian xử lý và giao hàng được gia hạn đến sau ngày 5-9 và có thể thay đổi theo chính sách thực tế được ban hành (nếu có).
Tiki vẫn tiếp nhận tất cả yêu cầu đổi, trả, bảo hành sản phẩm trong giai đoạn giãn cách xã hội song tại TP HCM, Đà Nẵng và Nha Trang, việc thu hồi và giao sản phẩm đổi mới sẽ tạm ngưng đến ngày hết chỉ thị giãn cách xã hội hoặc đến khi có thông tin mới.
Tương tự, sàn TMĐT Lazada thì lấy ý kiến khách hàng về hướng xử lý mong muốn với các đơn hàng được đặt trước ngày 23-8. Nếu khách muốn hủy đơn, Lazada sẽ tiến hành hoàn tiền (với các đơn thanh toán trước) theo đúng quy trình.
Nếu khách muốn tiếp tục chờ xử lý đơn hàng, Lazada sẽ ưu tiên xử lý các đơn hàng này ngay sau khi có văn bản hướng dẫn mới hoặc khi điều kiện cho phép. Tương tự, các đơn hàng được đặt từ ngày 23/8 cũng sẽ được xử lý ngay sau khi có văn bản hướng dẫn mới hoặc ngay khi điều kiện cho phép.
Tại sàn TMĐT Shopee, khách hàng vẫn có thể đặt hàng từ 0 giờ ngày 23/8. Sau khi tình hình TP ổn định, Shopee sẽ nhanh chóng gửi mã freeship và thúc đẩy vận chuyển để mọi người có thể tiếp tục chốt đơn, nhận hàng.
Đối với các đơn hàng có khả năng bị hủy cao, Shopee sẽ thông báo ngay đến khách. Các đơn hàng được giao đến hoặc chuyển đi từ các khu vực đang áp dụng các biện pháp giãn cách tăng cường sẽ được vận chuyển sau ngày 6-9 hoặc ngay khi có thông báo hướng dẫn mới.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận