Ford Territory thế hệ mới, tín hiệu khả quan từ thị trường
Liên tục trong 2 tháng 10 và 11, doanh số của Ford Việt Nam đạt kỷ lục mới, với 4.506 xe bán ra, trong đó, số lượng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước chiếm đến 74%.
- Ford Everest 2023: Vượt xa mong đợi
- Ford và McDonald hợp tác để tái chế cà phê thành linh kiện ô tô
- Ford Maverick 2022 mẫu bán tải cỡ nhỏ có gì đặc biệt?
Trong đó, riêng Territory Thế Hệ Mới đã đạt 1.036 xe được bán ra ngay trong tháng đầu tiên chính thức ra mắt. Các dòng xe khác như Ford Ranger, Everest và Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu các phân khúc.
Theo đó, tổng số lượng xe được bán ra trong tháng 11 của Ford Việt Nam đạt 4.506 chiếc, trong đó lượng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước chiếm 74%. Kết quả này đã tăng 12% so với tháng 10 và tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2021. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp 3 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới của Ford tại thị trường Việt Nam đều dẫn đầu về doanh số của các phân khúc tương ứng. Hứa hẹn sự tăng trưởng mạnh mẽ trong mùa mua sắm cuối năm nay.
Dẫn đầu phân khúc bán tải là Ranger với doanh số 1.995 chiếc bán ra trong tháng 11, chiếm hơn 60% thị phần phân khúc và giúp mẫu xe này duy trì vị thế dẫn đầu trong suốt 10 năm qua. Ford Ranger thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã chứng minh khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, các công nghệ an toàn và kết nối hiện đại, cùng thiết kế đặc trưng Ford, từ đó tiếp tục được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Ở phân khúc SUV, phân khúc có sự cạnh tranh khốc liệt nhất trên thị trường, chiếc SUV hạng trung Everest cũng tăng gần 40% về số lượng bán so với cùng kỳ năm 2021, với 1.105 xe được giao tới khách hàng. Mẫu xe SUV hạng trung Everest hoàn toàn mới đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng suốt từ tháng 7 tới nay, vcaf đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc.
Trong khi đó, ở phân khúc SUV cỡ lớn, mẫu xe Explorer hoàn toàn mới tăng gần 35% so với tháng trước với 62 xe được bán ra, nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm đạt 712 chiếc.
Chứng kiến sự tăng trưởng ổn định trong 2 tháng cuối năm, Ford Transit tiếp tục là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Với doanh số tăng 9% so với tháng 10, Ford Transit ghi nhận 308 xe được giao tới tay khách hàng, nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm tăng 192% so với một năm 2021.
Đứng ở vị trí vedette trong tháng 11 vừa qua của Ford Việt Nam phải kể đến mẫu xe hoàn toàn mới Territory. Với 1.036 chiếc xe được bán ra, Territory thế hệ mới là dòng xe C-SUV mới nhất được xuất xưởng tại nhà máy Ford Hải Dương và đã chính thức giao tới tay khách hàng bắt đầu từ tháng 11. Điều đó có thể thấy, Territory thế hệ mới đã được người dùng đón nhận và đây là tín hiệu tốt từ thị trường.
Chia sẻ về tín hiệu đầy khả quan này, ông Trương Kim Phong, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Liên tiếp trong 2 tháng, Ford Việt Nam đạt được các kỷ lục bán hàng theo tháng tốt nhất từ trước tới nay. 4 dòng xe chủ lực của Ford đã dẫn đầu các phân khúc tương ứng. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước với thương hiệu Ford, cũng như nỗ lực của toàn bộ hệ thống Đai lý Ford luôn đồng hành suốt thời gian qua. Tôi tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của Ford Việt Nam trong năm 2023 và trong tương lai.”
Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận